Thuốc uống đẹp da chống lão hóa Phytoceramides

Để sở hữu có 1 làn da khỏe đẹp, mịn màng, ngoài các kích thích bên ngoài, cần tác động trực tiếp vào hệ thống cấu trúc bên trong của làn da. Nhưng các cách phẫu thuật hay tiêm thuốc rất tốn kém mà có thể tiềm ẩn một số rủi ro, còn những liệu pháp như các mẹo vặt tự nhiên lại khó mang đến được kết quả như mong muốn, lại mất quá nhiều thời gian và công sức.
Vì vậy, phái nữ cần phải đi tìm một biện pháp làm trẻ hóa da an toàn và tiết kiệm hơn. Và viên uống đẹp da Phytoceramides của Vitacare Mỹ được chiết xuất từ dầu mầm lúa mạch và được xem là lựa chọn số 1 của phái đẹp.

banner-phyto-700x350_2

Phái nữ lựa chọn Phytoceramides không những bởi tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp da, chống lão hóa hiệu quả từ sâu bên trong mà thuốc còn đươc chiết xuất 100% từ những thành phần thiên nhiên như dầu mầm lúa mì, dầu Oliu, Vitamin các loai,… nên rất an toàn cho sức khỏe.

Được bào chế bằng công thức đặc biệt, với sự kết hợp hoàn hảo giữa lúa mạch và công nghệ màng tế bào thực vật. Viên uống đẹp da Phytoceramides thẩm thấu từ bên ngoài vào tận sâu trong các tầng tế bào, giúp kích thích cơ thể sản sinh ra Collagen và Elastin hiệu quả hơn, đảo ngược quá trình lão hóa nhanh chóng.
Làm chậm quá trình lão hóa và đặc biệt có thể đảo ngược các dấu hiệu hiện tại của lão hóa như vết chân chim, nếp nhăn từ trong ra ngoài.
Tăng tính đàn hồi cho da, từ đó kích thích các tế bào liên tục hoạt động để giữ mãi sự trẻ trung, da mịn màng, ngừa nhăn da và lão hóa da. Đồng thời, thành phần collagen này cũng hỗ trợ bảo vệ độ sáng mịn cho làn da, giúp da chắc khỏe, tươi trẻ.

banner-phyto-4

Viên uống đẹp da Phytoceramides làm tăng sự đàn hồi cho da, tăng độ săn chắc cho da tự nhiên nhờ việc bổ sung đầy đủ lượng protein, elastin cho da, giảm tối đa ảnh hưởng gây ra bởi các gốc tự do. Bảo vệ da khỏi tổn thương của các gốc tự do và tia UV

Sản phẩm thuốc được chứng nhận đáp ứng đủ các tiêu chuẩn được đưa ra như: tính năng, chất lượng, công dụng, không gây hại cho sức khỏe người dùng và không gây ảnh hưởng tới môi trường. Viên uống đẹp da Phytoceramides cũng đã được Bộ Y Tế VN kiểm duyệt và cấp giấy chứng nhận an toàn.

Leave a comment