Giải pháp trị nám da mặt cực dễ dàng với chuối

Nám da mặt là một trong những vấn đề khá phổ biến của phụ nữ, nhất là chị em phụ nữ trên 30 tuổi. Nám da không những làm cho chị em già hơn, kém xinh đẹp mà còn mất sự tự tin khi nói chuyện với người xung quanh. Vậy làm gì để trị nám da mặt hiệu quả.

Hiện nay có khá nhiều phụ nữ lo ngại khi dùng kem trị nám da mặt bởi khá nhiều loại thuốc không an toàn làm cho da bị tổn thương và khó phục hồi. Chính vì thế những biện pháp dân gian tự nhiên được phái nữ, nữ giới dùng nhiều nhất và tin tưởng nhất. Kiến thức sau đây sẽ chia sẻ với phái nữ, nữ giới một vài cách trị nám đơn giản, tiện lợi từ chính loại quả thường có trong gia đình – chuối.

Tác dụng trị nám da mặt của quả chuối

Trong chuối chín có chứa rất nhiều thành phần tốt cho da mặt như vitamin A, B, C, E… và một số loại khoáng chất quan trọng, giúp ức chế sự hình thành sắc tố melanin – yếu tố chủ yếu gây ra nám da. Đồng thời, quả chuối còn giúp duy trì độ đàn hồi của làn da, ngăn chặn lão hóa và làm giảm vết nhăn giúp phụ nữ có 1 làn da trắng sáng mịn màng.

chuoi tri nam da mat

Mặt nạ chuối và dầu oliu

– Dầu oliu có chứa những thành phần chống oxy hóa tự nhiên, hỗ trợ dưỡng ẩm khá tốt kết hợp cùng với chuối sẽ giúp các chị em phụ nữ loại bỏ vết nám nhanh chóng, cho làn da trắng sáng và trẻ trung hơn.
– Phương pháp thực hiện: Dùng nửa quả chuối bỏ vào bát và dằm thật nhuyễn, sau đó thêm dầu oliu vào và trộn đều lên. Dùng hỗn hợp đắp lên mặt và thư giãn khoảng 20 phút để dưỡng chất thấm sâu vào da. Sau đó rửa mặt sạch. Áp dụng đều đặn từ 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ có làn da đẹp, trắng như mong đợi.

Mật ong và chuối chín giúp điều trị nám da mặt hiệu quả

– Trong mật ong chứa nhiều vitamin A, E, C và vitamin nhóm B… giúp tái sản sinh các tế bào da và phục hồi làn da bị tổn thương đồng thời cải thiện sắc tố da. Khi dùng kết hợp với chuối tạo thành mặt nạ trị nám da mặt cực kỳ hiệu quả
– Cách thực hiện: Dùng một quả chuối chín bóc vỏ và xay nhuyễn, sau đó bỏ 1 đến hai muỗng mật ong tạo thành 1 hỗn hợp sệt và đắp lên mặt trong 15-20 phút. Rửa mặt lại với nước ấm kết hợp massage mặt thật đều. Áp dụng đều đặn từ 2-3 lần trong một tuần để có hiệu quả như ý.

Trị nám da mặt với chuối chín và lòng trắng trứng gà

– Lòng trắng trứng gà có chứa nhiều protein và chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng da trắng sáng mịn màng. Trứng gà kết hợp cùng với chuối giúp trị nám và làm mờ vết nám cực hiệu quả.
– Cách thực hiện khá đơn giản, chỉ cần xay nhuyễn với một lòng trắng trứng gà và thêm ½ thìa nước cốt chanh, sau đó đem trộn thật đều lên tạo thành hỗn hợp. Sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên da mặt và vùng da nám. Rửa mặt thật sạch sau 10 – 15 phút với nước ấm. Phái đẹp nên kiên trì thực hiện đều đặn từ 1-2 lần trong 1 tuần để có được da mặt như ý.

banner-phytoceramides-5

Đó là 1 vài biện pháp trị nám da mặt cùng chuối. Tuy nhiên những phương pháp này luôn đòi hỏi tính kiên nhẫn và muốn có công hiệu tối ưu nhất phái nữ, nữ giới nên kết hợp sử dụng với viên uống đẹp da Phytoceramides để đạt hiệu quả nhanh nhất.

Trong Phytoceramides có chứa các Ceramides giúp dưỡng ẩm cho làn da và tạo một lớp sừng bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây ảnh hưởng như ánh nắng mặt trời, khói bụi… bên cạnh đó chống lại sự phát triển Melanin giúp ngăn chặn và chữa trị nám da mặt hiệu quả trong thời gian nhanh nhất.

Leave a comment